Hiện nay, nhu cầu mở tài khoản ngân hàng ngày càng được gia tăng và cũng rất nhanh chóng và tiện lợi. Có rất nhiều người vẫn đang mang trong mình câu hỏi không biết nên mở tài khoản như thế nào thì đừng lo, hãy theo dõi bài viết dưới đây, TNEX sẽ gợi ý cho bạn nhé.

 Mở tài khoản ngân hàng

Mở tài khoản ngân hàng

Tài khoản ngân hàng là gì?

Tài khoản ngân hàng là một dạng tài sản của ngân hàng dành cho khách hàng được cung cấp bởi các ngân hàng. Khi có tài khoản, bạn có thể toàn quyền sử dụng, quản lý tài sản, tiền bạc cá nhân của mình. 

Tài khoản ngân hàng sẽ giống như một “két sắt mini” của bạn , vừa gửi tiền được mà còn sinh lời. Với mỗi tài khoản, ngân hàng sẽ cung cấp các dãy số khác nhau từ 8 đến 15 số tùy theo mỗi ngân hàng. Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp mật khẩu để sử dụng và khách hàng sẽ được tự do đổi mật khẩu theo ý mình muốn để việc bảo mật trở nên tối ưu hơn. 

Vì sao bạn nên mở tài khoản ngân hàng?

Việc mở tài khoản như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn, có thể thanh toán mọi hóa đơn ngay trên app mà không cần mất quá nhiều thời gian để ra ngoài đóng tiền.

Bên cạnh đó, bạn có thể nhận hay chuyển tiền một cách nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm tiền của mình để sinh lời khi gửi tiền vào thẻ. Bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại ngay trên tài khoản của mình. Không những vậy, khi có tài khoản, bạn sẽ có thể liên kết nhiều hơn với các ứng dụng công nghệ khác để phục vụ cho mục đích cá nhân của mình. 

Có nên mở tài khoản tại ứng dụng TNEX không?

Câu trả lời là có. Bởi vì TNEX là ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam. Việc mở TNEX không chỉ giúp bạn quản lý được tài chính của mình mà còn nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình khi bạn có bất kì thắc mắc nào. 

Khi bạn sử dụng TNEX, sẽ không mất phí khi sử dụng mọi dịch vụ như thanh toán tiền điện, nước, tiền điện thoại hay thậm chí là các dịch vụ internet. Ngoài ra, còn có độ bảo mật cao, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bị rò rỉ thông tin ra ngoài. 

Tải TNEX ngay để có tài khoản ngân hàng

Tải TNEX ngay để có tài khoản ngân hàng

Các bước mở thẻ TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên điện thoại 

Bước 2: Điền thông tin , số điện thoại, địa chỉ email của chính bạn sở hữu

Bước 3: Chụp hình mặt trước và mặt sau CCCD/CMND ( bản chính) chụp rõ nét

Bước 4: Chụp ảnh nhận diện khuôn mặt theo hướng dẫn và thực hiện các thao tác đi kèm

Bước 5: Xác nhận, kiểm tra kỹ thông tin cá nhân và nhập mã OTP được gửi. 

Sau khi hoàn thành xong các bước, TNEX sẽ gửi thông báo ngay khi hoàn thành và bạn sẽ có tài khoản ngay sau khi đăng ký xong. Chỉ mất vài phút mà bạn đã tạo được tài khoản ngân hàng cho riêng mình, cách thức này thật thuận tiện cho những người bận rộn, không có thời gian những vẫn muốn có tài khoản. 

Các bước tải ứng dụng TNEX

Các bước tải ứng dụng TNEX

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng TNEX

Khi sử dụng thẻ TNEX, bạn sẽ nói không với 5 điều sau đây

  • Không mất phí khi chuyển tiền/ thanh toán dịch vụ
  • Không mất phí khi rút tiền và có thể rút tiền tại hầu hết cây ATM
  • Không mất phí thường niên 
  • Không phí quản lý tài khoản
  • Đặc biệt, không thu các loại phí phát sinh khác khi sử dụng app

Đây là một trong những điểm đặc biệt của TNEX, giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ một cách tuyệt đối. Ngoài ra, TNEX không bắt buộc phải có số dư trong tài khoản, tài khoản của bạn có 0đ thì vẫn được duy trì số tài khoản và không thu thêm bất kì phí nào. 

Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu mở tài khoản ngân hàng như thế nào. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về ngân hàng thuần số TNEX, bạn có thể tìm kiếm trên web để có thêm thông tin. Đây chắc chắn sẽ là một lời giải đáp chính xác nhất cho bạn khi bạn không biết mở tài khoản ngân hàng thế nào.